CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Để đảm bảo quyền lợi của Quý Khách Hàng, cũng như công khai các chính sách bảo hành tại ACE Music, chúng tôi xin thông báo chế độ bảo hành các sản phẩm như sau:


I. ĐÀN PIANO ACOUSTIC

- Khách hàng tại TPHCM: bảo hành 5 năm (bảo trì định kỳ mỗi năm 2 lần).
- Khách hàng ở các tỉnh: bảo hành 5 năm (bảo trì định kỳ mỗi năm 1 lần).

* Lưu ý:
- Bảo hành tại địa chỉ đăng ký bảo hành của khách hàng
- Mặc định mỗi năm nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện đặt lịch bảo trì cùng khách hàng.
- Khách hàng có thể đăng ký bảo trì bằng cách gọi số (08) 5416 6789 gặp phòng chăm sóc khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sẽ luân chuyển qua thời gian bảo trì khác, nếu đúng thời hạn 6 tháng bảo trì mà khách hàng chưa có nhu cầu.

II. KEYBOARD – DIGITAL PIANO

Áp dụng bảo hành theo thương hiệu:

- Casio: Bảo hành 24 tháng tại ACE Music – R4-38 Phan Khiêm Ích, KP Hưng Gia 2, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM.
- Roland: Bảo hành 12 tháng tại ACE Music – R4-38 Phan Khiêm Ích, KP Hưng Gia 2, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM.
- Yamaha: Bảo hành 12 tháng tại ACE Music – R4-38 Phan Khiêm Ích, KP Hưng Gia 2, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM.

* Lưu ý:

- Tại TPHCM, Quý khách vui lòng gọi điện để nhân viên ghé trực tiếp.
- Ở các tỉnh, vui lòng chuyển sản phẩm về showroom ACE Music – R4-38 Phan Khiêm Ích, KP Hưng Gia 2, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM.

III. THIẾT BỊ KHÁC

- Vui lòng xem chi tiết trên từng sản phẩm trước khi mua hàng để biết thêm thời gian bảo hành.
- Đồng thời nhân viên ACE Music sẽ giới thiệu chi tiết khi khách đến tham khảo sản phẩm.

IV. QUY ĐỊNH CHUNG VỀ VIỆC BẢO HÀNH

- Xuất trình phiếu bảo hành với các thông tin đầy đủ hợp lệ.
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng).
- Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật (được ghi chi tiết ở trên).
- Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc sự cố kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất.
- Phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng trên sản phẩm.
- Số máy trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành phải giống nhau.

V/ NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:

- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc còn thời gian bảo hành nhưng không có phiếu Bảo hành hợp lệ.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi thông tin.
- Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
- Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
- Vỏ máy, dây đàn, và các phụ kiện, phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của ACE MUSIC.